Hỏi: Giá sản phẩm bán tại Intimex Plaza đã bao gồm thuế VAT chưa?

Đáp: Tất cả sản phẩm bán tại Intimex Plaza đều đã bao gồm thuế VAT.

 

Hỏi: Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?

Đáp: Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.

Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hành chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đặt hàng sau 5h chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

 

Hỏi:Làm sao tôi  biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?

Đáp: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Intimex Plaza sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

 

Hỏi: Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Đáp: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

Hỏi: Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

Đáp: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến. 

 

Hỏi: Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại Intimex Plaza?

Đáp: Có 2 hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành.

+ Chuyển khoản: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

 

Hỏi: Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?

Đáp: Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của Intimex Plaza, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng cho quý khách từ 1 – 3 ngày. Quý khách có thể gọi (0262) 3959 599 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Hỏi: Intimex Plaza có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?

Đáp: Intimex Plaza giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa TP.Buôn Ma Thuột chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.

 

Hỏi: Chính sách bảo hành của Intimex Plaza như thế nào?

Đáp: Tất cả sản phẩm mua tại Intimex Plaza đều được bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến trung tâm để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Intimex Plaza để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

 

Hỏi: Thời gian làm việc của Intimex Plaza như thế nào?

Đáp: Intimex Plaza mở cửa phục vụ quý khách hàng 7 ngày trên tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật (Trừ Tết Nguyên Đán)

-         Thời gian làm việc đối với nhân viên tại quầy là 8h00’ – 21h00’ tất cả các ngày trong tuần.

-         Thời gian làm việc của bộ phận bán hàng online: 8h00’ – 17h00’ từ thứ 2 đến thứ 6

 

Ngoài ra, nếu Quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng gửi tới email: it@intimexplaza.com.vn . Nhân viên Intimex Plaza sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)